Việt Phong chuyên gia công lắp đặt sản phẩm cao cấp giá tốt: Cửa kính cường lực, vách kính, Phòng tắm kính, cửa nhôm xingfa – Việt Pháp – PMA, cửa cuốn, cửa nhựa Upvc,…

 

 

 

 

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor A50

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor A50 là dòng sản phẩm nổi danh của tập đoàn Austdoor. Mẫu cửa cuốn đem đến cho người dùng nhiều tính tiện ích nhờ cấu tạo thông minh. Đó cũng là lý do vì sao sản phẩm được lắp đặt tại rất nhiều công trình xây dựng.

Cấu tạo của cửa cuốn khe thoáng Austdoor A50

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor A50 được tạo nên từ nhiều chi tiết cửa đồng bộ. Nổi bật nhất là bộ phận thân cửa với hệ thống nan cửa nhôm hợp kim 2 lớp A6063. Trong đó bao gồm hai nan kép 50A và 50B. Chi tiết cửa sở hữu bề mặt hai sọc, giúp tăng cường tính chịu lực vượt trội.

Cửa cuốn khe thoáng được trang bị độ dày nan cửa 1.3mm. Chi tiết được lắp dựng bên trên hệ thống trục mạ kẽm có độ dày 2.6mm. Riêng hệ thống ray dẫn hướng của cửa cuốn được làm từ vật liệu nhôm tiêu chuẩn. Đi kèm với đó là bộ phụ kiện kim khí cao cấp. Các chi tiết bên trong bộ kim khí bao gồm: Thiết bị báo động, mạch đèn báo sáng, hệ thống rơ le và sensor…

Ưu điểm của cửa cuốn khe thoáng Austdoor A50

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor A50 được đánh giá cao hơn cửa cuốn tấm liền ở khả năng đón sáng. Bởi bên trên thân cửa được trang bị hệ thống các khe hở có hình dáng đa dạng. Đây cũng là chi tiết giúp cho cửa cuốn có thể đoán được luồng gió trời tự nhiên. Sản phẩm mang đến cho công trình thi công khoảng không gian thoáng mát và sáng sủa.

Ưu điểm của mẫu cửa cuốn còn nằm ở mẫu mã thiết kế bắt mắt. Gam màu cà phê sữa được phủ bên ngoài rất thời thượng và không bao giờ lỗi mốt. Người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu cửa cuốn phù hợp với thiết kế công trình.

Nói về tuổi thọ sản phẩm, đây cũng là một điểm cộng chất lượng. Mẫu cửa cuốn cho thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm. Suốt quá trình này, màu sắc và công năng cửa cuốn không hề bị suy giảm. Vì vậy bạn sẽ không cần tốn quá nhiều chi phí để bảo dưỡng sản phẩm.

Nhiều khách hàng nhận xét, việc sử dụng cửa khe thoáng đem đến cảm giác thoải mái cho mọi người. Bởi sản phẩm không phát ra tiếng động đinh tai trong quá trình đóng mở. Trong trường hợp mất điện, cửa cuốn vẫn có thể được vận hành bằng tay.

Cửa cuốn khe thoáng còn mang đến sự bảo vệ tuyệt đối cho tất cả người dùng. Tính năng này có được nhờ vào cơ chế tự điều hướng thông minh. Kết hợp với đó là khả năng chống phá khóa tuyệt vời. Sản phẩm cho cả năng chống đột nhập cực cao tại công trình xây dựng.

=> Tham khảo: Báo giá cửa cuốn Đài Loan

Ứng dụng của cửa cuốn khe thoáng Austdoor A50

Ứng dụng của cửa cuốn khe thoáng Austdoor A50 hiện vô cùng đa dạng. Dòng sản phẩm tỏ ra tương thích tốt với nhiều kiểu công trình khác nhau. Nổi bật nhất là những căn nhà phố dân cư. Nơi cần lắp đặt mẫu cửa cuốn cho hiệu năng sử dụng cao với mức giá rẻ.

Tại đây dòng sản phẩm được thi công cho vị trí cửa đi. Nơi di chuyển ra vào của gia chủ và là nơi đón tiếp khách đến thăm nhà. Đôi khi mẫu cửa cuốn còn được thi công bên trong các nhà xưởng sản xuất. Khu vực nhà kho cũng là địa điểm lý tưởng để lắp đặt sản phẩm.

Nhờ vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội, cửa cuốn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình thương mại. Sản phẩm được dùng làm cửa ra vào khu vực bãi đỗ xe. Hoặc khu vực tầng hầm của tòa nhà chung cư, siêu thị và trung tâm thương mại.

Nhìn chung mẫu cửa cuốn khe thoáng cho khả năng vận hành êm ái tại không gian lắp đặt. Dòng sản phẩm mang đến điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ công trình. Đảm bảo khu vực thi công sẽ trở nên sang trọng, bắt mắt cùng với mẫu cửa cuốn cao cấp.

Báo giá cửa cuốn khe thoáng Austdoor A50

Báo giá cửa cuốn khe thoáng Austdoor A50 có sự chênh lệch giữa các đơn vị kinh doanh. Do mỗi một cửa hàng cung cấp sẽ áp dụng chính sách bán hàng riêng biệt. Bởi thế cho nên, bạn cần liên hệ cơ sở bán cửa cuốn uy tín như công ty Việt Phong. Nơi mua bán dòng sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường.

Tại Việt Phong, quý khách hàng sẽ được thoải mái tham khảo rất nhiều mẫu cửa cuốn khác nhau. Giá bán được niêm yết cho dòng sản phẩm dao động trên dưới 2.380.000đ/m2. Bạn sẽ dễ dàng đưa ra sự lựa chọn dựa trên lời tư vấn chân tình của nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết sự trung thực trong suốt quá trình hỗ trợ người dùng.

Việt Phong đảm bảo mẫu cửa cuốn khe thoáng do đơn vị mua bán có tem nhãn chất lượng. Sản phẩm trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn cao. Đơn vị tiếp tục mang đến sự tiện ích cho người dùng với dịch vụ vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng. Toàn bộ quy trình mua bán và thi công sẽ được chúng tôi phục vụ tận nhà.

Để sở hữu ngay cho mình mẫu cửa cuốn khe thoáng Austdoor A50 chính hãng, bạn hãy liên hệ với Việt Phong. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Một số mẫu cửa cuốn Austdoor A50 đẹp tại Việt Phong

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor A50

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor A50

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor A50

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH sản xuất thương mại và xây dựng Việt Phong

Địa chỉ: Số 126 – 154 Lĩnh Nam, P. Mai Động, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline: 0912.876.339

Tham khảo:

Bình chọn
Bài viết liên quan

Cửa cuốn tấm liền Bondoor: Lựa chọn thông minh cho mọi không gian

Cửa cuốn tấm liền Bondoor là dòng cửa nổi tiếng đến từ nước Úc. Đây là ...

Xem chi tiết

Địa chỉ bán thi công cửa nhôm Việt Pháp chính hãng giá tốt

Tìm địa chỉ bán cửa nhôm Việt Pháp chính hãng là mong muốn của rất nhiều ...

Xem chi tiết

Cửa nhôm Việt Pháp bao nhiêu 1m vuông? Có đắt không?

Cửa nhôm Việt Pháp bao nhiêu 1m vuông? Là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất ...

Xem chi tiết

Cửa nhôm Xingfa 2 cánh – 5 lý do nên lắp đặt cho công trình

Một trong những dòng cửa nhôm đang được lựa chọn lắp đặt nhiều nhất ...

Xem chi tiết

Đại lý cửa nhôm Xingfa uy tín chính hãng nhất hiện nay

Để lựa chọn được cửa nhôm có chất lượng tốt quý khách nên tìm đến ...

Xem chi tiết

Cửa nhôm Xingfa Hà Nội địa chỉ thi công uy tín chuyên nghiệp

Nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ thi công cửa nhôm Xingfa Hà Nội uy tín ngày càng ...

Xem chi tiết

Địa chỉ nào nhận thi công vách kính cường lực uy tín giá tốt?

Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ nhận thi công vách kính cường lực giá ...

Xem chi tiết

Thi công vách ngăn phòng khách bằng kính cường lực

Phòng khách là một trong những vị trí quan trọng nhất của ngôi nhà, công ty, ...

Xem chi tiết

Nên chọn cửa kính cường lực ở đâu đảm bảo chất lượng?

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp thi công cửa kính cường ...

Xem chi tiết

Địa chỉ lắp đặt cửa đi nhôm Xingfa 1 cánh tại Hà Nội uy tín

Việt Phong chuyên thi công lắp đặt của đi nhôm Xingfa 1 cánh uy tín tại Hà Nội ...

Xem chi tiết

Có nên lắp đặt cửa nhôm Xingfa Việt Nam hay không? Tại sao?

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng cửa nhôm Xingfa đó là cửa nhôm nhập khẩu ...

Xem chi tiết

Đơn vị nào cung cấp cửa nhôm Xingfa giá rẻ?

Nhu cầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa giá rẻ ngày càng tăng cao. Điều này kéo theo ...

Xem chi tiết
.