Việt Phong chuyên gia công lắp đặt sản phẩm cao cấp giá tốt: Cửa kính cường lực, vách kính, Phòng tắm kính, cửa nhôm xingfa – Việt Pháp – PMA, cửa cuốn, cửa nhựa Upvc,…

 

 

 

 

Cửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh: Tinh Tế, Sang Trọng, Bền Bỉ

Cửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh trên thị trường hiện nay đang là dòng sản phẩm cửa chất lượng, giá tốt. Được nhiều phân khúc khách hàng lựa chọn cho các công trình kiến trúc từ phổ thông tới cao cấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về dòng cửa khung nhôm này cũng như biết được địa chỉ cung cấp nào uy tín. Do đó, hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề này qua những chia sẻ về cửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh chính hãng ngay sau đây!

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh có độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao.

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh có độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao.

Cửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh là gì?

Cửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh là dòng cửa được làm từ nhôm theo tiêu chuẩn hệ 55 với đặc điểm vát cạnh nổi bật. Trong đó, hệ 55 chỉ đơn giản là chỉ số kích thước cùng đặc tính kỹ thuật của hệ thống cửa nhôm. Gồm có: kích thước khung, độ dày, cách nhiệt, các tính năng khác. Việc vát cạnh cũng được xem là một đặc điểm thiết kế để tạo ra góc cạnh mềm mại, hiện đại cũng như hấp dẫn thị giác hơn.

Bên cạnh đó, nhôm hệ 55 vát cạnh cũng là hệ nhôm có kích thước profile 55mm với độ dạy từ 1.4mm -2.0mm. Ngày nay được ứng dụng để làm cửa chính, cửa sổ hay vách kính… theo yêu cầu của khách hàng.

Cấu tạo chi tiết dòng cửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh vì sở hữu thiết kế các góc vát cạnh đặc biệt, mà mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Song song với đó, cấu tạo của cửa nhôm hệ 55 vát cạnh đóng một vai trò khá đặc biệt được nhiều khách hàng lưu ý tới. 

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh được lắp đặt trong nhiều công trình xây dựng.

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh được lắp đặt trong nhiều công trình xây dựng.

Khung nhôm

Dòng cửa hệ 55 vát cạnh vì được làm từ khung nhôm chất lượng cao nên có độ bền và chống ăn mòn tốt. Hơn nữa, khung nhôm là yếu tố cốt lõi của cửa nên giúp cung cấp độ cứng cùng độ chịu lực cho cửa. Loại nhôm thường dùng là hợp kim nhôm với độ bền cao, có thể đảm bảo tính ổn định và tính bền bỉ.

Kính cường lực

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh thường được kết hợp với kính cường lực để đảm bảo an toàn cùng tính thẩm mỹ. Theo đó, kính cường lực có khả năng chịu va đập tốt hơn so với những dòng kính thông thường. Nhờ đó giảm nguy cơ bể vỡ nếu không may xảy ra tác động mạnh.

Bản lề, bộ phận mở cửa

Chi tiết bản lề và bộ phận mở cửa cũng rất quan trọng trong cấu tạo cửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh. Trong đó, bản lề giúp cửa mở – đóng cửa một cách mượt mà, nhẹ nhàng. Bộ phận mở cửa là các tay nắm, cơ cấu kéo mở hay các phương pháp mở đặc biệt khác tùy theo kiểu thiết kế cùng với mục đích sử dụng của cửa.

Phụ kiện và đệm chống nước

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh hầu hết đều được đi kèm với các phụ kiện là bộ đệm chống nước, băng keo kín khít. Có tác dụng ngăn nước và gió thấm vào trong nhà, giúp cải thiện tính cách nhiệt cùng tính cách âm của cửa.

Viền và hoàn thiện

Chi tiết cuối cùng trong cấu tạo cửa nhôm hệ 55 vát cạnh chính là các viền hoặc phụ kiện hoàn thiện khác như: Ốp góc, dấu khít, dải đệm…Từ đó tạo ra sự chắc chắn cùng với vẻ đẹp thẩm mỹ cho cửa.

Lý do cửa nhôm hệ 55 vát cạnh được yêu thích và tin dùng nhiều trên thị trường

Trong vài năm trở lại đây, cửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh đang được khá nhiều người lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Khả năng chống nước cao

Theo các chuyên gia, dòng cửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh có khả năng chống nước tốt hơn 5 lần so với dòng nhôm khác, giúp ngăn chặn nước mưa rò rỉ vào bên trong hiệu quả. Đặc biệt, cửa nhôm hệ 55 này còn cực kỳ phù hợp cho các khu vực thường xuyên mưa bão, có thời tiết khắc nghiệt.

Tối ưu giá, chất lượng

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh có mức giá thuộc phân khúc tầm trung, vậy nên mọi người đều có thể sở hữu. Thế nhưng, cửa nhôm vát cạnh hệ 55 vẫn đảm bảo chất lượng không hề thua kém những dòng cửa nhôm cao cấp khác trên thị trường.

Không ố màu hay mối mọt

Bởi dòng cửa nhôm vát cạnh hệ 55 được ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện. Từ đó hỗ trợ giúp cho lớp sơn bền màu, không phai ố hay bong tróc màu. Ngoài ra đây cũng dòng sản phẩm được sản xuất từ nhôm cao cấp nên hoàn toàn không bị thấm nước. Nhờ vậy mà tránh được những vấn đề như mối mọt, cong vênh hay bị ẩm mốc.

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh kín khít, cách âm, cách nhiệt tốt.

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh kín khít, cách âm, cách nhiệt tốt.

Kín và cách nhiệt tốt

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh được chú trọng sản xuất sao cho kín khít với phụ kiện gioăng cao su và keo silicon. Điều này giúp cửa nhôm không có kẽ hở, từ đó khả năng cách âm và cách nhiệt cao. Giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu khi sử dụng điều hòa hoặc lò sưởi.

Độ bền cao

Một bộ cửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh khi được sản xuất và lắp ghép đúng tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ có thể sử dụng lên tới hơn 20 năm. Đồng thời, nếu của sử dụng phụ kiện chính hãng thì sẽ gần như không phải sửa chữa hay bảo hành.

Báo giá cửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh chính hãng hiện nay

Hiện nay, giá thành cửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh đang là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm câu trả lời. Bởi đây là loại cửa được cấu tạo từ loại nhôm phân khúc tầm trung nhưng đảm bảo chất lượng tốt top đầu.

Tại Công ty Việt Phong, cửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh đang được báo giá như sau:

STT Thông tin sản phẩm ĐVT Đơn Giá(Vnđ/M2)
1 Vách kính cố định nhôm Xingfa hệ 55 vát cạnh 1.4mm M2 1.200.000
2 Cửa đi nhôm Xingfa hệ 55 vát cạnh 1.4mm M2 1.400.000
3 Cửa sổ nhôm Xingfa hệ 55 vát cạnh mở hất 1.4mm M2 1.400.000

Lưu ý:

  • Báo giá trên đã bao gồm kính dán an toàn màu trắng dày 6,38mm nhưng chưa bao gồm phụ kiện đi kèm với cửa.
  • Giá cửa nhôm hệ 55 vát cạnh trên chưa bao gồm 10% thuế VAT. Chưa bao gồm chi phí vận chuyển, thi công và bảo hành trên toàn quốc.
  • Giá cửa nhôm hệ 55 vát cạnh cũng có thể thay đổi theo nhiều yếu tố như biến động thị trường, kích thước, thiết kế,…

Ứng dụng phổ biến của cửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh

Cửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh đã và đang trở thành lựa chọn tối ưu cho các công trình kiến trúc. Dòng sản phẩm này sẽ đem tới sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng dù là được lắp đặt tại vị trí nào. Cụ thể:

  • Lắp đặt cho công trình nhà phố, chung cư, biệt thự…
  • Lắp đặt cho văn phòng, tòa nhà cao tầng…
  • Lắp đặt tại các công trình công cộng: Bệnh viện, bưu điện, trường học…
Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh được lắp đặt trong nhiều công trình xây dựng như chung cư, biệt thự, nhà hàng, trường học,...

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh được lắp đặt trong nhiều công trình xây dựng như chung cư, biệt thự, nhà hàng, trường học,…

Gợi ý một số mẫu cửa nhôm hệ 55 vát cạnh thịnh hành, mới nhất

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và lắp đặt cửa nhôm hệ 55 vát cạnh? Vậy thì hãy tham khảo ngay những mẫu mã đang hot của dòng cửa này để có lựa chọn chính xác nhé.

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh mở quay.

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh mở quay.

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh giả gỗ.

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh giả gỗ.

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh màu trắng 4 cánh.

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh màu trắng 4 cánh.

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh mở lùa.

Cửa nhôm hệ 55 vát cạnh mở lùa.

Công ty Việt Phong thi công cửa nhôm hệ 55 vát cạnh uy tín TOP đầu thị trường

Nhờ vào nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt cửa nhôm. Công ty Việt Phong đã chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng, hoàn thành hàng trăm nghìn công trình lớn – nhỏ và nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng. Trong đó, cửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh chính là “best seller” của Việt Phong.

Dòng cửa này được tạo ra trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ những chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn. Đây cũng là cam kết hàng đầu để Việt Phong mang lại sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn có vẻ thẩm mỹ tinh tế.

Bên cạnh đó, Công ty Việt Phong còn tự hào là cái tên đi đầu khi ứng dụng công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất tiên tiến để có thể tạo ra cửa nhôm hệ 55 vát cạnh. Cụ thể, công ty tập trung vào việc cung cấp giải pháp tối ưu cho các dự án cũng như đáp ứng đầy đủ vật liệu, phụ kiện chính hãng.

Việt Phong còn được đông đảo khách hàng đánh giá cao nhờ mức giá bán cạnh tranh nhất thị trường. Thêm vào đó là hàng ngàn ưu đãi, khuyến mãi lớn hàng tháng và các dịp đặc biệt.

Đơn vị còn có cam kết về thời gian thi công với khách hàng, đảm bảo tiến độ đúng hẹn. Có chính sách cam kết bảo hành và bảo trì cửa khi có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào xảy ra do phía đơn vị.

Việt Phong là công ty thi công cửa nhôm kính hàng đầu thị trường được khách hàng tin tưởng suốt hàng chục năm qua.

Việt Phong là công ty thi công cửa nhôm kính hàng đầu thị trường được khách hàng tin tưởng suốt hàng chục năm qua.

Với những thông tin chi tiết về dòng cửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh trên đây. Chờ gì mà bạn không liên hệ với Công ty Việt Phong để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng nhanh chóng. Đảm bảo bạn sẽ có không gian sống, làm việc đầy tính thẩm mỹ và chất lượng vượt trội!

Mọi chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, xin vui lòng liên hệ theo:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG

  • Địa chỉ: 126 – 154 Đường Lĩnh Nam – P. Mai Động – Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • HOTLINE: 0912876339
  • Email: vietphong126@gmail.com
  • https://cuakinhvietphong.com
Bình chọn
Bài viết liên quan

Các loại cửa kính cường lực phổ biến nhất thị trường hiện nay

Mục lụcCửa khung nhôm hệ 55 vát cạnh là gì?Cấu tạo chi tiết dòng cửa khung ...

Xem chi tiết

Nhận định thị trường cửa nhôm Xingfa tại Việt Nam

Cửa nhôm Xingfa vẫn đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của người ...

Xem chi tiết

Điểm danh các loại cửa nhôm Xingfa được ưa chuộng hàng đầu thị trường hiện nay

Hãy cùng Việt Phong tìm hiểu 3 loại cửa nhôm Xingfa được ưa chuộng hàng đầu ...

Xem chi tiết

Tư vấn: Cửa nhôm PMA có tốt không?

Thi công và lắp đặt cửa là hạng mục không thể thiếu trong mỗi công trình và ...

Xem chi tiết

Báo giá cửa nhôm trượt quay cao cấp, sang trọng 100% chính hãng

Cửa nhôm trượt quay đang là hệ cửa nhôm kính có công năng ưu Việt. Nó khắc ...

Xem chi tiết

Cửa kính tự động Trung Quốc kèm báo giá thi công trọn gói

Trong thời gian gần đây, các mẫu cửa kính tự động Trung Quốc có giá thành ...

Xem chi tiết

Cửa kính tự động Techco vận hành mượt mà, an toàn tuyệt đối

Cửa kính tự động Techco là dòng sản phẩm chất lượng cao nhưng có giá thành ...

Xem chi tiết

Báo giá mái tôn chống nóng hiệu quả cam kết chất lượng

Trước nền thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, mái tôn chống nóng được xem là ...

Xem chi tiết

Cabin phòng tắm kính chất lượng cao giá tốt từ Việt Phong

Cabin phòng tắm kính là xu hướng được ưa chuộng của nhiều gia đình hiện ...

Xem chi tiết

Chia sẻ 20+ mẫu cửa kính ban công đẹp được ưa chuộng nhất

Cửa kính ban công được sử dụng ngày càng phổ biến thay thế cho một số ...

Xem chi tiết

Lắp đặt cửa nhôm kính quận Nam Từ Liêm giá rẻ

Giống như rất nhiều quận lỵ nội thành khác, quận Nam Từ Liêm là một trong ...

Xem chi tiết

Dịch vụ lắp đặt cửa nhôm kính quận Hà Đông chuyên nghiệp nhất

Các mẫu cửa nhôm kính đẹp sang trọng được xem như là sự lựa chọn hoàn ...

Xem chi tiết
.