Việt Phong chuyên gia công lắp đặt sản phẩm cao cấp giá tốt: Cửa kính cường lực, vách kính, Phòng tắm kính, cửa nhôm xingfa – Việt Pháp – PMA, cửa cuốn, cửa nhựa Upvc,…

 

 

 

 

Cửa cuốn kéo tay: Báo giá kèm mẫu cửa cuốn đẹp cho mọi nhà

So với các mẫu cửa cuốn tự động, cửa cuốn kéo tay có giá bán rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo được hiệu năng sử dụng vượt trội cho người dùng. Đó là lý do mà dòng sản phẩm này đang nhận được sự ưa chuộng lớn của hàng ngàn khách hàng có nhu cầu thi công cửa cuốn tại Việt Phong. Nếu bạn cũng muốn lắp đặt cửa cuốn đẹp chất lượng, giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Cửa cuốn kéo tay là gì?

Cửa cuốn kéo tay là mẫu cửa cuốn được đóng mở bằng tay

Cửa cuốn kéo tay là mẫu cửa cuốn được đóng mở bằng tay

Cửa cuốn kéo tay là loại cửa cuốn được vận hành hoàn toàn bằng tay trong quá trình sử dụng. Bởi bên trong sản phẩm này không được lắp đặt bộ động cơ tự động như các mẫu cửa cuốn cao cấp khác.

Nói một cách chi tiết hơn thì dòng sản phẩm kéo tay được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, sắt, thép hoặc thép mạ kẽm. Vì không có bộ động cơ bên trong nên cửa cuốn kéo bằng tay có thể hoạt động độc lập mà không bị phụ thuộc vào nguồn điện trong nhà. 

Nhưng đổi lại thì bạn không thể điều khiển cửa cuốn đóng mở từ xa như các dòng sản phẩm tự động khác. Thay vào đó, bạn phải đến tận nơi lắp đặt sản phẩm nếu muốn đóng mở khi cần.

Cửa cuốn kéo tay có cấu tạo ra sao?

Cửa cuốn kéo tay được cấu tạo từ hệ thống thanh nan vững chắc

Cửa cuốn đẹp được cấu tạo từ hệ thống thanh nan vững chắc

Cửa cuốn kéo tay thường có cấu tạo đơn giản nên bạn có thể lắp đặt nhanh chóng tại nhà riêng. Bên trong một sản phẩm hoàn chỉnh thường bao gồm các bộ phận cấu thành như sau:

  • Lá cửa kéo: Hệ thống lá cửa kéo thường được sản xuất dưới dạng các nan lá in hoa văn nổi. Chúng thường được sơn phủ lớp nước sơn có màu sắc đa dạng bên ngoài như xanh ngọc, xanh dương, vàng kem và ghi sáng,…
  • Thanh U: Hệ thống thanh U được làm từ chất liệu tôn mạ kẽm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên có độ bền kéo dài theo thời gian. Đi kèm với các thanh U thường là bộ máng treo hay còn gọi là bạc đạn giúp cửa cuốn hoạt động mượt mà, êm ái và không sinh ra tiếng ồn lớn.
  • Nhíp la: Bộ phận này được sản xuất từ loại sắt hộp có độ dày dao động từ 1.8 – 2.5mm. Đôi khi người ta còn sử dụng chất liệu tôn cuộn gấp mép dày tầm 1.2mm để làm nhíp la cửa cuốn.
  • Ray dẫn hướng: Hệ thống ray dẫn hướng được ví như là xương sống của cửa cuốn vì nó hỗ trợ các chuyển động 2 chiều ở sản phẩm. Chi tiết cửa được sản xuất bằng loại sắt dày 8mm để đảm bảo hiệu năng hoạt động tốt khi cửa cuốn vận hành.
  • Một số chi tiết khác: Hộp khóa tôn màu phủ sơn tĩnh điện dày từ 0.8 – 1.0mm, khóa thông minh chống trộm đột nhập, tay nắm cửa inox, bát khóa và tán đinh đôi được sản xuất bằng máy,…

Phân loại cửa cuốn kéo tay hiện nay

Tại các công ty thi công cửa cuốn chuyên nghiệp, dòng sản phẩm được phân loại dựa trên kích thước và chất liệu sản xuất cửa cuốn. Trong đó bao gồm:

Cửa cuốn tôn màu

Cửa cuốn tôn màu mang vẻ đẹp tươi sáng

Cửa cuốn tôn màu mang vẻ đẹp tươi sáng

Các mẫu cửa cuốn tôn màu được sản xuất từ các loại nguyên vật liệu nhập khẩu từ Đài Loan. Thường thì thanh lá của cửa cuốn sẽ được sản xuất bằng tôn màu, inox hoặc hợp kim nhôm cao cấp có khả năng chống mài mòn cực cao.

Hiện tại, bạn có thể lựa chọn cho mình các mẫu cửa cuốn tôn màu kéo tay có màu sắc hết sức đa dạng. Được yêu thích nhất là mẫu cửa cuốn màu xanh ngọc, xanh sẫm và màu xanh xám không bao giờ lỗi mốt theo thời gian.

Cửa cuốn kéo tay tôn song ngang

Cửa cuốn kéo tay song ngang đem đến độ thoáng khí cao

Cửa cuốn kéo tay song ngang đem đến độ thoáng khí cao

Các mẫu cửa cuốn tôn song ngang được thiết kế hệ thống lá và thanh U song song theo chiều ngang. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 201 hoặc 304 để tăng cường khả năng chống chịu nhiệt, chống ăn mòn và khả năng chịu lực tối ưu cho mẫu cửa cuốn kéo bằng tay.

So với dòng sản phẩm tôn màu, cửa cuốn loại này cũng có mẫu mã và màu sắc đa dạng. Dù trải qua nhiều năm lắp đặt, thì cửa cuốn đẹp vẫn sáng bóng theo thời gian.

Cửa cuốn lưới mắc võng

Cửa cuốn lưới mắc võng được đan kết rất đẹp mắt

Cửa cuốn lưới mắc võng được đan kết rất đẹp mắt

Cũng là một dòng sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu Đài Loan, nên mẫu cửa cuốn lưới mắc võng đạt tiêu chuẩn chất lượng khá vượt trội. 

Sản phẩm ghi điểm với người dùng nhờ kiểu dáng sang trọng và cực kỳ hiện đại. Ngoài ra thì cửa cuốn kéo tay lưới mắc võng còn đem đến sự thanh thoát và thông thoáng cao nhờ hệ thống lưới mắc được đan xen cực kỳ đẹp mắt. 

Hiện tại, dòng sản phẩm được sản xuất với đủ mọi thương hiệu cho quý khách hàng lựa chọn theo sở thích và túi tiền. Chẳng hạn như cửa cuốn kéo Đài Loan, cửa cuốn tay Austdoor, Idoor và hàng loạt thương hiệu trứ danh khác.

Cửa cuốn kéo tay có gì đặc biệt?

Mặc dù không thể vận hành tự động một cách tiện lợi như các mẫu cửa cuốn gắn motor khác, nhưng cửa cuốn kéo tay lại sở hữu rất nhiều các ưu điểm đặc biệt như:

Cửa cuốn đẹp hiện đại

Cửa cuốn kéo tay mang đến vẻ đẹp hiện đại cho công trình

Cửa cuốn cao cấp mang đến vẻ đẹp hiện đại cho công trình

Tại các cửa hàng bán cửa cuốn kéo bằng tay, bạn có thể tìm thấy vô số các sản phẩm được mắc lưới, đan song ngang hoặc mạ màu đa sắc. Tùy vào phong cách thiết kế của nhà ở, mà bạn có thể lựa chọn mẫu cửa cuốn có tông màu phù hợp nhất. Lý tưởng nhất chính là loại cửa cuốn kéo bằng tay màu trắng, ghi, xám, nâu hoặc màu xanh ngọc bích đẹp tươi sáng.

Ngoài ra thì bạn cũng cần phải lưu ý đến kích thước của cửa cuốn để kiểm tra xem sản phẩm có vừa vặn với vị trí ô chờ tại nhà riêng hay không. Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được cho mình dòng sản phẩm tương thích tốt với khu vực lắp đặt. 

Vận hành đơn giản

Không cần phải điều khiển bằng Remote từ xa với các ký hiệu rườm rà, với cửa cuốn kéo bằng tay bạn có thể đóng mở dễ dàng mà không cần phải học cách điều chỉnh quá phức tạp. Chỉ cần một cử động nhỏ kéo xuống hoặc cuốn lên là bạn có thể điều khiển sản phẩm hoạt động theo ý mình. 

Dòng sản phẩm rất phù hợp sử dụng cho những ai không sành công nghệ hoặc các thiết bị điều khiển từ xa. Trong đó bao gồm cả những người già mắt kém khó nhìn thấy được các ký hiệu được in ấn trên remote điều khiển cửa cuốn tự động.  

Vận hành ổn định mọi lúc mọi nơi

Do có cơ chế hoạt động hoàn toàn bằng cơ học, nên cửa cuốn loại này không bị lệ thuộc vào nguồn điện sử dụng tại nhà riêng. Theo đó, sản phẩm có thể đóng mở ổn định tại mọi thời điểm, kể cả khi mạng lưới điện trong nhà bị mất đột ngột vì một lý do nào đó. 

Hoạt động mượt mà

Nhờ cơ chế vận hành mượt mà được hỗ trợ bởi hệ thống ray dẫn hướng đồng bộ, mà cửa cuốn kéo bằng tay đóng mở rất nhẹ nhàng. Bạn hầu như không sử dụng lực quá nhiều mà vẫn có thể vận hành sản phẩm hết sức dễ dàng.

Một điều đặc biệt nữa là khi sử dụng cửa cuốn kéo bằng tay, bạn không gặp phải các trục trặc khó chịu như kẹt dính cửa kéo do động cơ bị hư hỏng. Đây quả thật là sự lựa chọn rất tuyệt vời giúp bạn tránh được các phiền phức không đáng có cho mình.  

Có khả năng chống chịu tốt trước tác động của thời tiết

Cửa cuốn kéo bằng tay có khả năng chống chịu tốt trước tác động của thời tiết

Cửa cuốn kéo nhập khẩu có khả năng chống chịu tốt trước tác động của thời tiết

Cửa cuốn nhập khẩu được làm từ các loại chất liệu cao cấp như sắt, thép mạ kẽm và hợp kim nhôm được sơn phủ thêm lớp nước sơn chống tĩnh điện bên ngoài. Đó là lý do vì sao mà dòng sản phẩm có khả năng chống chịu tốt trước tác động khắc nghiệt của thời tiết gió mưa.

Dù bạn có lắp đặt cửa cuốn tại nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, thì sản phẩm vẫn bóng mới kéo dài cùng năm tháng. Nhờ vậy mà mẫu cửa cuốn giá rẻ đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho công trình sử dụng.

Cửa cuốn đẹp dễ lắp đặt và bảo dưỡng

Cửa cuốn đẹp dễ lắp đặt và bảo dưỡng tại nhà

Cửa cuốn đẹp dễ lắp đặt và bảo dưỡng tại nhà

So với mẫu cửa cuốn tự động, cửa cuốn kéo bằng tay có cấu tạo tinh giản hơn do không bao gồm hệ thống điều khiển và bộ lưu điện. Theo đó, quá trình lắp ráp sản phẩm được tiến hành nhanh chóng hơn và dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra thì cửa cuốn kéo bằng tay còn rất dễ bảo dưỡng tại nhà riêng. Bất cứ khi nào sản phẩm gặp trục trặc gì đó, bạn cũng có thể gọi thợ thầy đến tháo mở và kiểm tra cấp tốc để khắc phục ngay cho mình.

Cửa cuốn kéo thủ công có giá bán ưu đãi

Như chúng ta cũng biết các mẫu cửa cuốn tự động cần sử dụng rất nhiều các linh phụ kiện bằng điện như Motor vận hành, Remote điều khiển từ xa và cả bình lưu điện dùng để dự trữ điện năng khi mất điện. Nhưng cửa cuốn kéo bằng tay lại không cần đến các bộ phận này.

Vì vậy, khi bạn lắp đặt sản phẩm, chi phí thi công lúc nào cũng rẻ hơn so với cửa cuốn tự động. Đối với trường hợp cần sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm cũng thế, bạn chỉ cần bỏ ra chỉ phí bằng ½ chi phí chữa lỗi mẫu cửa cuốn chạy bằng motor điện.

Cách âm và cách nhiệt tốt

Cửa cuốn kéo bằng tay có khả năng cách âm và cách nhiệt hiệu quả

Cửa cuốn kéo bằng tay có khả năng cách âm và cách nhiệt hiệu quả

Có một sự thật mà chúng ta không thể phủ nhận là các mẫu cửa cuốn kéo bằng tay được sản xuất từ hệ thống thanh nan nhôm dày dặn tạo ra tấm chắn cực tốt cho công trình thi công. Nói dễ hiểu hơn thì sản phẩm tạo nên một vách ngăn cho khu vực trong nhà và ngoài trời để âm thanh ồn ào lẫn nền nhiệt độ nóng bức bên ngoài không thể tràn vào trong.

Theo đó, bạn luôn có được sự thoáng mát và yên tĩnh tối đa mỗi khi đóng nhẹ cửa cuốn để nghỉ ngơi tại nhà riêng. Bạn không còn cảm thấy khó chịu khi phải sinh sống ở những nơi nhộn nhịp vào những ngày nắng gắt nữa.

Chống bắt lửa và cháy lan hiệu quả

Cửa cuốn chất lượng cao có khả năng chống cháy lan vượt trội

Cửa cuốn chất lượng cao có khả năng chống cháy lan vượt trội

Nói như thế là bởi vì dòng sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm hoặc thép hợp kim có khả năng chống bắt lửa và cháy lan cực tốt. Sản phẩm giúp người dùng khoanh vùng được đám cháy để nó không lây lan ra khu vực bên ngoài.

Cũng chính vì như thế mà tổn thất ở các khu nhà xưởng lắp đặt cửa cuốn kéo bằng tay luôn thấp hơn so với những nơi thi công cửa gỗ và cửa nhựa. Đây có thể được xem là giải pháp an toàn mà bạn nên nghĩ đến khi thi công nhà kho hoặc xưởng sản xuất cho mình. 

Nhược điểm của cửa cuốn kéo tay

Cửa cuốn kéo bằng tay khi đóng mở phát ra tiếng ồn hơi to

Cửa cuốn kéo bằng tay khi đóng mở phát ra tiếng ồn hơi to hơn bình thường

Không thể phủ nhận rằng cửa cuốn kéo tay có rất nhiều các ưu điểm nổi bật mà không phải bất kỳ sản phẩm nào cũng có được. Tuy nhiên bạn cũng cần nhìn nhận một sự thật là cửa cuốn loại này thường phát ra tiếng ồn lớn hơn so với các dòng sản phẩm được vận hành tự động có bộ động cơ êm ái.

Vậy nên trong lúc kéo cửa cuốn lên xuống, đôi tai của bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu đôi chút. Nhưng cảm giác này chỉ kéo dài trong vòng vài giây bởi thao tác đóng mở không tốn của bạn quá nhiều thời gian. 

Bạn có nên thi công lắp đặt cửa cuốn kéo tay không?

Bạn chỉ nên lắp đặt cửa cuốn kéo cao cấp để sở hữu không gian sống tiện nghi, hiện đại

Bạn chỉ nên lắp đặt cửa cuốn kéo cao cấp để sở hữu không gian sống tiện nghi, an toàn

Trước các ưu điểm và nhược điểm mà dòng sản phẩm sở hữu, nhiều khách hàng cảm thấy lăn tăn về việc mình có nên thi công cửa cuốn kéo bằng tay hay không? Về vấn đề này, Việt Phong cũng muốn chia sẻ với bạn một số lời khuyên như sau:

  • Cửa cuốn kéo bằng tay quả thật là lựa chọn rất lý tưởng cho những ai cần tiết kiệm chi phí thi công sản phẩm cho mình. Bởi nếu so với cửa cuốn tự động, thì các mẫu cửa kéo có giá bán rẻ hơn, nhưng tuổi thọ của sản phẩm lại không hề thua kém loại cửa tự vận hành.
  • Lắp đặt cửa kéo tay còn là cách giúp bạn sở hữu không gian sống an toàn, yên tĩnh và cực kỳ tiện lợi. Bởi sản phẩm hầu như đáp ứng được hết các yêu cầu của người dùng về khả năng cách âm, cách nhiệt và chống tiếng ồn tốt tại nhà riêng. Hơn nữa, bạn cũng không còn lo sợ rằng mình sẽ bị kẹt dính tại hiện trường khi chẳng may xảy ra hỏa hoạn hoặc sự cố mất điện bất ngờ.
  • Mặc dù cửa cuốn kéo bằng tay cũng có nhược điểm là tạo ra tiếng ồn lớn, nhưng nếu so sánh với các ưu điểm nổi bật, thì đây quả thật không phải là vấn đề quá lớn đúng không nào? Hãy đến Việt Phong ngay để được tư vấn thi công sản phẩm chuyên nghiệp cho mình.

Ứng dụng nổi bật của cửa cuốn kéo tay

Cửa cuốn đẹp được lắp đặt cho cả nhà riêng lẫn nhà xưởng quy mô lớn

Cửa cuốn đẹp được lắp đặt cho cả nhà riêng lẫn nhà xưởng quy mô lớn

Với rất nhiều các ưu điểm vừa nêu trên, cửa cuốn vận hành bằng tay hiện được ứng dụng rộng rãi tại các công trình dân dụng và cả thương mại. Chẳng hạn như: 

  • Thi công cửa cuốn kéo bằng tay cho nhà phố, nhà cấp 4, nhà liền kề, biệt thự, Villa và cả Gara xe bên trong nhà riêng.
  • Lắp đặt cửa cuốn đẹp cho hệ thống cửa hàng kinh doanh dịch vụ và sản phẩm như quán cafe, nhà hàng, khách sạn, Resort, kiot trong chợ,…
  • Thi công cửa cuốn cho nhà xưởng và hệ thống xưởng sản xuất tại khu công nghiệp.
  • Lắp đặt cửa cuốn kéo bằng tay cho nhà kho hoặc hệ thống siêu thị thương mại lớn nhỏ.

Việt Phong chuyên lắp đặt cửa cuốn kéo tay giá rẻ, chất lượng

Việt Phong hỗ trợ lắp đặt cửa cuốn chất lương, giá rẻ

Việt Phong hỗ trợ lắp đặt cửa cuốn chất lương, giá rẻ

Quý khách hàng muốn được thi công cửa cuốn kéo tay chính hãng Austdoor, Idoor và loại cửa cuốn được nhập khẩu Đài Loan khác, vui lòng gọi ngay cho công ty Việt Phong. Chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ thi công cửa cuốn chuyên nghiệp, cấp tốc với mức giá rất ưu đãi.

Đến với Việt Phong, bạn sẽ được tư vấn tận tình và báo giá công khai minh bạch. Chúng tôi cam kết áp dụng chế độ bảo hành uy tín dành cho mẫu cửa cuốn kéo bằng tay được lắp đặt theo đúng quy trình bài bản.

Báo giá cửa cuốn kéo tay mới nhất hiện nay

Việt Phong thi công cửa cuốn chỉ từ vài trăm nghìn đồng một mét vuông

Việt Phong thi công cửa cuốn chỉ từ vài trăm nghìn đồng một mét vuông

Không cần bỏ ra chi phí quá đắt đỏ, bạn sẽ được Việt Phong hỗ trợ lắp đặt cửa cuốn kéo bằng tay với mức giá chỉ từ 500.000đ/m2. Quý khách hàng thi công mẫu cửa cuốn có kích thước càng lớn, sẽ nhận được con số càng ưu đãi giúp bạn thắt chặt hầu bao cho mình. 

Việt Phong cam kết không tự ý nâng giá lắp đặt cửa cuốn kéo bằng tay khi chưa có sự đồng ý của quý khách hàng gần xa. Chúng tôi luôn phục vụ bạn một cách minh bạch, trung thực và không để bất kỳ điều khuất tất gì xảy ra trong quá trình thi công cửa cuốn. 

Một số mẫu cửa cuốn kéo tay đẹp tại Việt Phong bạn không nên bỏ qua

Quý khách hàng muốn lắp đặt cửa cuốn đẹp tại Việt Phong, vui lòng tham khảo các dòng sản phẩm được ưa chuộng số 1 dưới đây:

Cửa cuốn kéo tay màu vàng nhạt đem đến vẻ đẹp rất tươi sáng

Cửa cuốn đẹp màu vàng nhạt đem đến vẻ đẹp rất tươi sáng cho công trình thi công

Cửa cuốn màu trắng sửa đẹp xịn sò

Cửa cuốn màu trắng sữa đẹp xịn sò

Cửa cuốn màu xanh lá đẹp tươi mát

Cửa cuốn màu xanh lá đẹp tươi mát

Cửa cuốn cao cấp được phối màu độc đáo

Cửa cuốn cao cấp được phối màu độc đáo

Mẫu cửa cuốn tấm liền đảm bảo độ kín đáo cao cho căn nhà

Mẫu cửa cuốn tấm liền đảm bảo độ kín đáo cao cho căn nhà

Mẫu cửa cuốn khe thoáng cực kỳ thoáng mát

Mẫu cửa cuốn khe thoáng cực kỳ thoáng mát

Cửa cuốn kéo tay tấm lớn dành cho nhà biệt thự

Cửa cuốn tấm lớn dành cho nhà biệt thự

Cửa cuốn tấm nhỏ dành cho căn nhà phố

Cửa cuốn tấm nhỏ dành cho căn nhà phố

Mẫu cửa cuốn được ưa chuộng lắp đặt cho nhà xưởng

Mẫu cửa cuốn được ưa chuộng lắp đặt cho nhà xưởng

Cửa cuốn kéo tay được thi công tại kiot chợ

Cửa cuốn giá rẻ được thi công tại kiot chợ

Kết luận

Cửa cuốn kéo tay có giá thành rẻ và chi phí lắp đặt ưu đãi chính là lựa chọn lý tưởng cho tất cả mọi nhà. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với Việt Phong để được tư vấn báo giá và hỗ trợ lắp đặt cửa cuốn ngay hôm nay!

>>> Xem tìm hiểu thao khảo thêm về cửa cuốn đài loan

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết liên quan

Cửa cuốn tấm liền Bondoor: Lựa chọn thông minh cho mọi không gian

Cửa cuốn tấm liền Bondoor là dòng cửa nổi tiếng đến từ nước Úc. Đây là ...

Xem chi tiết

Địa chỉ bán thi công cửa nhôm Việt Pháp chính hãng giá tốt

Tìm địa chỉ bán cửa nhôm Việt Pháp chính hãng là mong muốn của rất nhiều ...

Xem chi tiết

Cửa nhôm Việt Pháp bao nhiêu 1m vuông? Có đắt không?

Cửa nhôm Việt Pháp bao nhiêu 1m vuông? Là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất ...

Xem chi tiết

Cửa nhôm Xingfa 2 cánh – 5 lý do nên lắp đặt cho công trình

Một trong những dòng cửa nhôm đang được lựa chọn lắp đặt nhiều nhất ...

Xem chi tiết

Đại lý cửa nhôm Xingfa uy tín chính hãng nhất hiện nay

Để lựa chọn được cửa nhôm có chất lượng tốt quý khách nên tìm đến ...

Xem chi tiết

Cửa nhôm Xingfa Hà Nội địa chỉ thi công uy tín chuyên nghiệp

Nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ thi công cửa nhôm Xingfa Hà Nội uy tín ngày càng ...

Xem chi tiết

Địa chỉ nào nhận thi công vách kính cường lực uy tín giá tốt?

Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ nhận thi công vách kính cường lực giá ...

Xem chi tiết

Thi công vách ngăn phòng khách bằng kính cường lực

Phòng khách là một trong những vị trí quan trọng nhất của ngôi nhà, công ty, ...

Xem chi tiết

Nên chọn cửa kính cường lực ở đâu đảm bảo chất lượng?

Tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp thi công cửa kính cường ...

Xem chi tiết

Địa chỉ lắp đặt cửa đi nhôm Xingfa 1 cánh tại Hà Nội uy tín

Việt Phong chuyên thi công lắp đặt của đi nhôm Xingfa 1 cánh uy tín tại Hà Nội ...

Xem chi tiết

Có nên lắp đặt cửa nhôm Xingfa Việt Nam hay không? Tại sao?

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng cửa nhôm Xingfa đó là cửa nhôm nhập khẩu ...

Xem chi tiết

Đơn vị nào cung cấp cửa nhôm Xingfa giá rẻ?

Nhu cầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa giá rẻ ngày càng tăng cao. Điều này kéo theo ...

Xem chi tiết
.