Việt Phong chuyên gia công lắp đặt sản phẩm cao cấp giá tốt: Cửa kính cường lực, vách kính, Phòng tắm kính, cửa nhôm xingfa – Việt Pháp – PMA, cửa cuốn, cửa nhựa Upvc,…

 

 

 

 

Chia sẻ 20+ mẫu cửa kính ban công đẹp được ưa chuộng nhất

Cửa kính ban công được sử dụng ngày càng phổ biến thay thế cho một số chất liệu khác như gỗ, sắt, nhựa… Không chỉ đẹp về phần nhìn, kính có nhiều ưu điểm hơn những vật liệu làm cửa ban công khác. Hãy cùng điểm qua những sản phẩm nổi bật nhất qua bài viết này.

Vì sao nên sử dụng cửa kính ban công?

Ban công là một góc nhỏ thường bị lãng quên nhiều nhất trong nhà. Tuy nhiên, đây là một không gian nhiều tiện ích có thể tận dụng trồng cây cảnh hay ngắm cảnh thư giãn. Ban công cũng có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà khi người từ bên ngoài có thể nhìn thấy vị trí này đầu tiên. Vì thế, việc chăm chút góc ban công cũng có ý nghĩa rất quan trọng.

Cửa ban công là một phần không thể thiếu của một ngôi nhà. Chúng có vai trò ngăn mưa chăn gió, hạn chế tác động của thời tiết bên ngoài vào trong nhà. Cửa dành cho ban công có rất nhiều loại như cửa gỗ nhựa, cửa sắt thép, cửa gỗ… Tuy nhiên, cửa nhôm kính ban công vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Cửa nhôm kính có giá thành ngày càng phải chăng lại dễ dàng lắp đặt và sửa chữa. Loại cửa này có độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài mà không sợ mưa nắng, oxy hóa hay tác dụng của ngoại cảnh. Không chỉ so với những chất liệu khác, cửa kính có giá trị thẩm mỹ, sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

cửa ban công

Cửa nhôm kính bắt mắt, tiện dụng lại có giá thành ngày càng phải chăng

Các loại cửa kính ban công tốt nhất tại Việt Phong

Việt Phong là đơn vị có nhiều năm cung cấp những loại cửa và thi công nhiều công trình nhà ở. Hiện nay, công ty có rất nhiều loại cửa nhôm kính chất lượng cao, giúp khu vực ban công đẹp mắt và xinh xắn hơn.

Cửa kính nhôm Xingfa hệ 55

Nhôm Xingfa là chất liệu vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng. Trong số đó, loại nhôm Xingfa hệ 55 là một trong sản phẩm được yêu thích nhất. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có rất nhiều màu sắc như trắng sứ, đen, ghi, cà phê, vân gỗ…

Người dùng có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích và phong cách ngôi nhà của mình. Độ dày của cửa tùy theo từng thiết kế. Trung bình rơi vào khoảng 1.4 – 2.0mm. Cửa nhôm sẽ kết hợp với kính cường lực cao cấp với độ dày từ 6.6mm – 21mm. Bên cạnh đó, Việt Phong còn cung cấp thêm đầy đủ những phụ kiện khác như khóa chốt, bản lề, tay nắm…

Nhôm Xingfa được bình chọn là một trong bốn loại nhôm tốt nhất thế giới. Riêng dòng cửa nhôm Xingfa hệ 55 được thiết kế có những khoảng trống. Bên trong đó là những đường gân so le nhau. Mục đích của chúng chính là giúp khối cửa thêm phần vững chắc và bền bỉ trước tác động của môi trường. Một điểm cộng nữa của chất liệu này là khả năng cách âm tốt và khá nhẹ. Nhờ đó, việc lắp đặt và sử dụng cửa dễ dàng hơn rất nhiều.

cửa kính nhôm

Cửa nhôm Xingfa hệ 55 giúp không gian thêm phần thoáng đãng, không bị hạn chế về tầm nhìn

Cửa kính ban công chất liệu nhôm Việt Pháp

Giới thiệu

Cửa kính nhôm Việt Pháp là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại Việt Phong. Chất liệu này ra đời dựa trên công nghệ sơn tĩnh điện phơi khô của Pháp và hợp kim nhôm. Vì thế mà được gọi là cửa nhôm Việt Pháp. Chất liệu này có độ dày khá lý tưởng từ 1.3mm – 1.7mm tùy từng loại cửa. Không chỉ thế, chúng có rất nhiều màu sắc bắt mắt như trắng sứ, nâu, vân gỗ… Nếu mua hàng tại Việt Phong, bạn sẽ được trang bị đầy đủ phụ kiện. Đó là gioăng EPDM kép, khóa, bản lề, chốt nhập khẩu đồng bộ, tay nắm…

cửa kính việt pháp

Chất liệu nhôm Việt Pháp không chỉ đẹp mà còn vô cùng bền bỉ và chất lượng

Tính năng

Dòng cửa nhôm Việt Pháp nổi tiếng với tính năng cách âm, cách nhiệt hoàn hảo. Điều này đến từ thiết kế dạng hộp với nhiều khoảng trống kết hợp với hệ gioăng và phụ kiện kim khí. Không chỉ thế, sản phẩm còn sử dụng công nghệ ghép góc đặc biệt có độ kín gần như tối đa. Nhờ đó, loại cửa này không chịu tác động của khí nóng bên ngoài. Khi sử dụng máy lạnh, bạn cũng sẽ không sợ thất thoát nhiệt.

Ngoài ra, nước mưa từ bên ngoài cũng sẽ không thể chảy vào trong. Không gian trong nhà nhờ đó sẽ luôn khô thoáng và tách biệt. Hiện nay, sản phẩm của Việt Phong rất đa dạng về kích thước và thiết kế. Người dùng luôn có lựa chọn tối ưu nhất với ngôi nhà và chi phí của mình. Cửa kính nhôm Việt Pháp hiện nay có 3 dòng phổ biến nhất là hệ 4400, 4500 và 2600. Mỗi sản phẩm có một ưu thế riêng dành cho một mục đích sử dụng nhất định.

  • Cửa nhôm kính hệ 4400: Dòng cửa có độ dày từ 1mm-1mm. Sản phẩm có thiết kế rãnh để lắp nhiều loại bản lề có độ mở lên đến 180 độ. Sản phẩm chống gió, tránh va đập và ngăn nước hiệu quả.
  • Cửa nhôm kính hệ 4500: Dòng sản phẩm chuyên dùng cho cửa đi từ 1-4 cánh. Kích thước có thể rộng như cửa 2 cánh hoặc 4 cánh cửa mở rộng. Độ dày của sản phẩm vào khoảng 1.1mm – 1.3mm.
  • Cửa nhôm kính hệ 2600: Hệ cửa lùa được ghép lại từ nhiều mảnh nhôm. Sản phẩm có thể tương thích với nhiều thiết kế từ 2 -4 cánh có hệ thống ray lùa và bánh xe tiện lợi.

Lời kết

Cửa kính ban công là một lựa chọn tối ưu nhất, giúp ngôi nhà thêm sang trọng và tiện dụng. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, quý khách hàng có thể truy cập website https://cuakinhvietphong.com/ để tham khảo thêm hoặc liên hệ với Việt Phong theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG

Địa chỉ: Số 154 Đường Lĩnh Nam, P. Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline: 0912876339

Email: Vietphong126@gmail.com

Bình chọn
Bài viết liên quan

Tư vấn: Cửa nhôm PMA có tốt không?

Thi công và lắp đặt cửa là hạng mục không thể thiếu trong mỗi công trình và ...

Xem chi tiết

Báo giá cửa nhôm trượt quay cao cấp, sang trọng 100% chính hãng

Cửa nhôm trượt quay đang là hệ cửa nhôm kính có công năng ưu Việt. Nó khắc ...

Xem chi tiết

Cửa kính tự động Trung Quốc kèm báo giá thi công trọn gói

Trong thời gian gần đây, các mẫu cửa kính tự động Trung Quốc có giá thành ...

Xem chi tiết

Cửa kính tự động Techco vận hành mượt mà, an toàn tuyệt đối

Cửa kính tự động Techco là dòng sản phẩm chất lượng cao nhưng có giá thành ...

Xem chi tiết

Báo giá mái tôn chống nóng hiệu quả cam kết chất lượng

Trước nền thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, mái tôn chống nóng được xem là ...

Xem chi tiết

Cabin phòng tắm kính chất lượng cao giá tốt từ Việt Phong

Cabin phòng tắm kính là xu hướng được ưa chuộng của nhiều gia đình hiện ...

Xem chi tiết

Lắp đặt cửa nhôm kính quận Nam Từ Liêm giá rẻ

Giống như rất nhiều quận lỵ nội thành khác, quận Nam Từ Liêm là một trong ...

Xem chi tiết

Dịch vụ lắp đặt cửa nhôm kính quận Hà Đông chuyên nghiệp nhất

Các mẫu cửa nhôm kính đẹp sang trọng được xem như là sự lựa chọn hoàn ...

Xem chi tiết

Lắp đặt cửa nhôm kính quận Cầu Giấy giá rẻ, chuyên nghiệp

Lắp đặt cửa nhôm kính quận Cầu Giấy ở đâu giá rẻ, uy tín và chuyên ...

Xem chi tiết

Địa chỉ lắp đặt cửa nhôm kính quận Ba Đình giá rẻ, uy tín

Cửa nhôm kính cao cấp sở hữu vẻ đẹp sang trọng và nhiều đặc tính ưu việt ...

Xem chi tiết

Thi công cửa nhôm kính quận Tây Hồ rẻ đẹp số 1 thị trường

Bạn có nhu cầu thi công cửa nhôm kính quận Tây Hồ chuyên nghiệp mà chưa biết ...

Xem chi tiết

Báo giá lắp đặt cửa nhôm kính quận Đống Đa năm 2024

Bước sang năm 2022, nhu cầu lắp đặt cửa nhôm kính quận Đống Đa có xu hướng ...

Xem chi tiết
.